(OPEN!) NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CSTIMES)

VỊ TRÍ CÔNG VIỆCNhân viên chăm sóc khách hàng
LOẠI VỊ TRÍFull-time với hợp đồng 1 năm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Nhân viên tuyển dụng trực thuộc bộ phận Chăm sóc khách hàng
– Phụ trách chăm sóc các tập khách hàng theo từng mảng sản phẩm của trung tâm.
– Phụ trách tuyển sinh, tư vấn sản phẩm và xếp lớp. Theo dõi và báo cáo tiến độ học tập và tình trạng của học sinh trong các khóa học.
– Phụ trách vận hành các hệ thống báo cáo học tập, quản trị học liệu tại trung tâm.
– Tham gia các hoạt động liên quan đến sales – marketing khi được yêu cầu.
– Tham gia phối hợp và tổng kết thông tin kế toán & tài chính theo quy trình nội bộ của trung tâm.
Lưu ý:
+ Thời gian làm việc 6 ngày / tuần. Nghỉ thứ 7 hoặc chủ nhật.
+ Công việc yêu cầu nhân viên làm ít nhất 3 ca chiều – tối / tuần.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆCNhân viên làm việc chính thức tại MDCENTER CS2: Địa chỉ: Times City, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(Ưu tiên có thể di chuyển giữa các cơ sở để hỗ trợ nhân sự khi được quản lý yêu cầu)
YÊU CẦUNhân viên được tuyển dụng cần đáp ứng các yêu cầu như sau:
– Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học ở chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, kinh tế và dịch vụ.
– Ngoại hình: Khá.
– Tác phong: Nhanh nhẹn, chịu khó quan sát, và học hỏi nhanh.
– Ngôn ngữ: nói lưu loát được tiếng Việt (phổ thông).
– Ngoại ngữ: Yêu cầu đọc và hiểu được tiếng Anh cơ bản.
– Kỹ năng:
+ Giao tiếp tốt, ứng xử và nói chuyện khéo léo.
+ Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm văn phòng đặc biệt là word và excel.
+ Có hiểu biết về cài đặt máy tính, máy in, sử dụng các phần mềm văn phòng và phần mềm chia sẻ google drive, dropbox, mega, …
+ Có khả năng đọc hiểu các văn bản / hướng dẫn bằng tiếng Anh.
+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong mảng CSKH.
MỨC LƯƠNG Từ 8,000,000 VND đến 12,000,000 VND/ tháng
(Tùy theo kinh nghiệm và khả năng của ứng viên)
QUYỀN LỢINhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi:
– BHXH, BHYT và BHTN.
– Tham gia vào các hoạt động tại công ty dành cho nhân viên.
– Thưởng Tết và các thời điểm thích hợp khác tùy theo tình hình kinh doanh.
– Commission có thể áp dụng nếu nhân viên vượt KPIs.
ĐĂNG KÝ Ứng viên hoàn thành đăng ký theo đường link sau: ĐĂNG KÝ

MdCenter xin trân trọng cám ơn và hi vọng có thể tìm được những người tài cùng chí hướng để phát triển trọn vẹn hơn nữa hệ sinh thái tư vấn & đào tạo quốc tế tại trung tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *